Có Nhất Thiết Phải Dùng Cầu Nâng Một Trụ Khi Làm Tiệm Rửa Xe Ô Tô

Kinh doanh rửa xe ô tô xe máy không phải khi nào có cầu nâng 1 trụ rửa ô tô mới kinh doanh tốt, thực tế  khi đi ra ngoài chúng ta để ý cũng đã thấy khá nhiều những tiệm rửa xe hơi xe honda không cần ben nâng rửa xe hơi mà vẫn kinh doanh tốt, thậm chí rất đông khách. Ngược lại cũng không ít những gara rửa xe du lịch mở ra với đầy đủ các trang thiết bị rửa xe ô tô xe máy chuyên nghiệp nhất, nhưng hoạt động được 1 thời gian nhưng không có khách và sau đó lại phải đóng cửa. Những vấn đề này tuy không nhiều nhưng không phải là không có trong tình hình kinh doanh hiện nay, làm cho những người muốn mở dịch vụ rửa xe phân vân không biết nên làm theo hướng nào?

Tiệm Rửa Xe Ô Tô Xe Máy Không Có Cầu Nâng 1 Trụ Vẫn Kinh Doanh Tốt

            .Tư vấn kinh nghiệm mở tiệm rửa xe ô tô cho người mới biết đầu  /  Mở tiệm rửa xe ô tô xe máy những vấn đề quan tâm  /  Những lý do khiến cầu nâng 1 trụ Việt Nam bán chạy
Tiem rua xe o to khong can cau nang 1 tru
Tiệm rửa xe ô tô không cần cầu nâng 1 trụ
Trong 1 lần tình cờ đến đường D2 - Phường 25 - Bình Thạnh - HCM ngồi bên 1 quán cà phê đợi khách hàng ký hợp đồng lắp đặt thiết bị để mở cửa hàng rửa xe ô tô nhìn sang bên đường có 1 quán rửa xe tuy nhỏ nhưng khách đến rửa rất nhiều, cả oto và xe máy. Từ xe hơi gia đình cho đến taxi, xe honda các loại, mặc dù nhìn tiệm rửa xe khá nhỏ nếu không muốn nói diện tích của tiệm phần lớn là tận dụng vỉa hè nên cũng không có cầu nâng một trụ rửa xe. Ban đầu cả chúng tôi và khách hàng của mình đều rất tò mò và muốn tìm hiểu lý do thành công của họ khi mới nhìn vào cơ sở vật chất không có gì là nổi bật cả.

Nhìn qua những thiết bị của cửa hàng nó cũng như nhiều bãi rửa xe khác hiện nay với 1 máy bơm rửa xe áp lựcbình phun bọt tuyết 30 lít, một máy hút bụi ô tô và 1 máy hút nhớt cùng mấy cái ben nâng rửa xe máy. Với những thiết bị này chi phi để đầu tư quả thật không hết bao nhiêu cả nhưng nó lại đem đến cho chủ tiệm nguồn thu rất tốt mỗi ngày. Hỏi chuyện anh chủ cửa hàng rửa xe 107 đường D2 này anh cho biết "Có những hôm thợ rửa xe không kịp ăn cơm trưa vì không có thời gian để nghỉ, nhưng may mắn là khách thường qua bên kia đường ngồi uống nước làm việc hay đọc báo ...đợi rửa xong rồi qua lấy nên mình vẫn có thời gian thể xử lý công việc :D". Anh cho biết chi phí tất cả các khoản đi rồi như: công thợ, điện, nước ...cũng lại được gần 1 triệu. Đây chắc chắn là doanh thu đáng mơ ước của không ít người khi muốn mở tiệm rửa xe oto.

Để tìm lời giải đáp cho những thắc mắc cũng như học cách kinh doanh của họ chúng tôi quyết định đi xung quanh khu đó để tìm hiểu xem trên đường này có nhiều trạm rửa xe hơi khác nữa không? cũng như lưu lượng khách hàng trong khu vực này. Sau khi đi một vòng từ đầu đường đến cuối đường xung quanh khu vực này và trở lại quán cà phê cũ, chúng tôi đã tìm ra được câu trả lời cho những thắc mắc của mình. Thực ra trong khu vực này thật sự không có nhiều tiệm rửa xe hơi và xe máy, mà lượng dân cư trong khu vực này lại khá đông khi có cả chung cư và các trường học nằm gần nhau dẫn đến nhu cầu về rửa xe là làm đẹp xe cũng nhiều.
Cua hang rua xe o to
Cửa hàng rửa xe ô tô xe máy 107 trên đường D2 - Bình Thạnh
Từ đó chúng tôi nhận thấy sở dĩ cở sở trên hoạt động kinh doanh rất hiệu quả phần lớn bắt nguồn nhiều từ những yếu tố khách quan, đó là nhu cầu nhiều mà nơi phục vụ lại ít, thứ hai là chỗ rửa xe của họ nằm ngay chỗ giao giữa 1 con hẻm và đường lớn và bên kia đường là 1 quán cà phê. Như vậy khách vừa có chỗ để xe ở đó để rửa và ngồi uống cà phê làm việc hay tám chuyện với bạn bè, mặc dù không có cầu nâng thủy lực 1 trụ để có thể rửa sạch gầm nhưng cơ bán cũng rửa sạch bên ngoài cũng như dọn nội thất và hụi bụi cho xe, lâu lâu muốn rửa sạch gầm cho xế yêu thì chạy sang khu vực khác cũng được.

Trong trường hợp kể trên chúng ta có thể thấy rằng đôi khi địa điểm và môi trường kinh doanh cũng là yếu tố quan trọng để thành công, trong ví dụ trên chúng tôi tin chắc rằng nếu có 1 trung tâm rửa xe chăm sóc và làm đẹp xe có quy mô và hiện đại hơn họ sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng đang sử dụng dịch vụ ở đó. Nhưng khi mà quỹ đất không có nhiều và cũng sử dụng vào những mục đích kinh doanh khác cho lời nhiều hơn nên cũng không có nhiều người đầu tư vào mảng dịch vụ này. Hơn nữa họ có 1 vị trí rất thuận lợi cho công việc kinh doanh của mình mà không nhiều chỗ có được cũng là 1 lợi thế không nhỏ. Vậy nên chọn được những nơi nào có mặt bằng đẹp dân cư đông là 1 trong những kinh nghiệm mở tiệm rửa xe ô tô mà bạn nên lưu ý khi đi tìm mặt bằng kinh doanh chăm sóc xe.

Mỗi 1 khu vực 1 địa điểm có đặc trưng riêng nên môi trường kinh doanh cũng khác nhau vì vậy mà không thể áp dụng rập khuôn, cứng nhắc ở chỗ này cho chỗ kia được. Ví dụ với những nơi có nhiều các cửa hàng rửa xe rồi, nếu như tiệm rửa xe của mình ra sau mà không có những trang thiết bị những dịch vụ tốt hơn thì không thể cạnh chanh và thu hút được khách hàng. Do đó mà khi đi nhờ tư vấn mở tiệm rửa xe hãy tìm những đơn vị có thâm niên trong nghề, đã tư vấn cho nhiều đơn vị thành công, những nhân viên đã làm nhiều năm và đi nhiều nơi trong nghề, sẽ cho bạn những lời khuyên, những tư vấn chính xác, phù hợp với tình hình hiện tại.



CÔNG TY CỔ PHẦN TMDV TAHICO
CSKH : 0987694999
Email :lienhe@tahico.com
Miền Trung: 0907629899
Miền Bắc : 0966208768
Chi tiết xem trên:
Website: https://tahico.com
Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyTAHICO/
Maps: https://goo.gl/maps/51hEm65M8uc31QkaA

Không có nhận xét nào :

Support: Công ty Tân Phát
Copyright ©2016 - All Rights Reserved by: Cầu Nâng Một Trụ Rửa Xe Ô Tô