Kinh Nghiệm Dinh Doanh Dịch Vụ Rửa Xe Con

Mở dịch vụ rửa xe ô tô cần những gì ? Vốn đầu tư bao nhiêu là đủ cho 1 tiệm rửa xe chuyên nghiệp? là rất nhiều những gì bạn đang tìm hiểu và muốn có lời giải đáp khi có dự định làm dịch vụ rửa xe và chăm sóc xe hơi. Với nhiều người vấn đề tưởng chừng đơn giản khi cứ nghĩ rằng có tiền là mua sắm được hết không cần phải tìm hiểu suy nghĩ gì cho mệt người. Nhưng không phải ai đầu tư làm ăn cũng dư dả và nhiều trường hợp đầu tư nhiều tiền nhưng hiệu quả cũng không được như mong muốn...Đó là 1 trong nhiều vấn đề mà khách hàng nên lưu ý khi có dự định làm bãi rửa xe rửa xe.

Kinh Nghiệm Dinh Doanh Dịch Vụ Rửa Xe Con


Tìm thiết bị để mở quán rửa xe ô tô hiện nay không khó, điều này là đúng khi chỉ cần lên mạng gõ 1 vài từ khóa về mở tiệm rửa xe hay đại loại về các thiết bị liên quan đến tư vấn kinh nghiệm kinh doanh rửa xe ô tô xe máy là ra hàng loạt. Thế thì tại sao phải tìm hiểu, phải lựa chọn mất công mất thời gian? Câu hỏi này với những ai làm rồi và gặp nhiều tình huống không suôn sẻ sẽ có câu trả lời chính xác nhất. Nhưng đã không biết thì thôi không nói làm gì, còn biết rồi mà không tìm hiểu để làm cho nó tốt hơn thì sau này có như thế nào cũng không thể trách ai được.

Điều đầu tiên mà chúng tôi nói đến đó là "chất lượng sản phẩm", điều này có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến cả chủ quan lẫn khách quan của cả người mua lẫn người bán. Với người mua thì không biết gì nhiều về thiết bị nên hầu như mua hàng bị động theo hướng dẫn và chào hàng của người bán. Còn những nhân viên kinh doanh thì sao? Những người làm lâu có kinh nghiệm 1 chút thì lợi dụng sự thiếu hiểu biết của khách để bán những mặt hàng có chất lượng không thật sự tốt, xứng đang với số tiền bỏ ra. Những người mới bước chân vào các công ty thương mại thì cứ chào hàng "nhiệt tình" miễn sao bán được nhiều sản phẩm cho công ty là được, không cần biết những loại thiết bị đó có phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế, cường độ, lưu lượng khách hay không...???. Dẫn đến thiết bị sử dụng được 1 thời gian là có vấn đề hoặc hoạt động với cường độ lớn quá so với khả năng của nó dẫn đến cháy hỏng.....

Vấn đề nữa mà khách hàng sau khi mua mới nhận ra mình sai lầm đó là sự lãng phí khi đầu tư, không phải thiết bị nào khi mở dịch vụ rửa xe cũng cần thiết, cứ mua cho đủ bộ mà không biết là thực tế kinh doanh tại khu vực đó có cần không? có hiệu quả không?...Sau một thời gian kinh doanh mới nhận thấy thì hàng hóa đã mua rồi cũng không thể đổi trả được, để thì không dùng đến mà bán thì bán cho ai? những điều này nguyên nhân phần lớn đến từ những người bán hàng. Họ không có kinh nghiệm, không khảo sát kỹ khu vực kinh doanh của khách, không có trách nhiệm hay đạo đức nghề nghiệp...? Nguyên nhân gì thì chỉ họ mới biết nhưng dù là gì thì cũng không thể chấp nhận được. Đó cũng không phải là cách làm của những đơn vị, những công ty muốn làm ăn lâu dài muốn xây dựng thương hiệu tốt đẹp trong lòng khách hàng.

Trên đây cũng chỉ là 1 số những vẫn đề còn tồn tại khi khách hàng tìm hiểu, tư vấn, đầu tư mở hiệu rửa xe ô tô. Một lời khuyên cho khách hàng khi xây dựng 1 tiệm rửa xe ô tô chuyên nghiệp nên tìm đến những đơn vị có thâm niên lâu năm trong ngành cung cấp thiết bị rửa xe, có kinh nghiệm kinh doanh rửa xe...để đem đến cho khách hàng những lời khuyên và tư vấn bổ ích, phù hợp với nhu cầu hiện tại và khả năng đầu tư của khách hàng tại những nơi đó. Những đơn vị lâu năm và có uy tín về mảng dịch vụ này họ cũng sẽ không bao giờ để khách hàng phải phản ánh, phàn nàn dịch vụ của họ trước và sau bán hàng khi thương hiệu của họ đã được xây dựng sau nhiều năm trước đó.

Tuy nhiên có 1 vấn đề bạn cần lưu tâm đó là bây giờ có rất nhiều các công ty thương mại đa ngành nghề, họ có nhiều dịch vụ nhưng không phải dịch vụ nào cũng "chuyên". Ví dụ như 1 số công ty làm về các thiết bị garage sửa chữa ô tôthiết bị kiểm định ô tô....họ cũng cung cấp thiết bị rửa xe ô tô xe máy. Điều này dẫn đến sự không chuyên nghiệp và cũng không thật sự chuyên sâu về 1 số dịch vụ không phải mang lại nhiều doanh thu hay lợi nhuận cho họ.



Công ty Sơn Tùng Lâm chúng tôi tuy là đơn vị sản xuất trực tiếp cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô và 1 số những thiết bị rửa xe du lịch xe máy khác để cung cấp cho các công ty thương mại. Nhưng chúng tôi vẫn luôn hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng mỗi khi họ có nhu cầu mở tiệm rửa xe oto. Thực tế sau hơn 15 năm trong nghành chúng tôi đã tư vấn và giúp đỡ cho rất nhiều những đơn vị, những gara những tiệm rửa xe với quy mô từ nhỏ đến lớn trên khắp cả nước đặc biệt là Miền Nam và Tây Nguyên. Với các tỉnh ven HCM khách hàng làm rửa xe cứ nhắc đến Cty Sơn Tùng Lâm cũng đều biết đến không phải chỉ vì sản phẩm họ đang dùng do công ty sản xuất (có thể được đơn vị khác phân phối đến) mà trên hết là chất lượng và tinh thần trách nhiệm...những điều luôn còn lại mãi với thời gian.

Hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn cảm thấy không yên tâm về dịch vụ của 1 đơn vị nào đó, với đội ngũ nhân viên đã có nhiều năm trong nghề chuyên tư vấn mở cửa hàng rửa xe oto từ quy mô nhỏ đến lớn và đã đạt được khá nhiều thành công như: Trung Tân chăm sóc xe Vũ An 1 và 2 - Tân Bình , Trung tâm chăm sóc xe Bảy Bằng - Quận 7, Trung tâm chăm sóc xe 150 - Pleiku, Gia Lai....cùng rất nhiều đơn vị khác mà chúng tôi không thể nêu hết ra đây. Với mong muốn xấy dựng thương hiệu dựa trên sự thành công của khách hàng, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến được cho người dùng không chỉ những sản phẩm tốt mà còn cả những dịch vụ chất lượng với mục đích chính họ sẽ là những người đánh giá và PR cho thường hiệu của mình.
<< tác giả m.r hậu>>

CÔNG TY CỔ PHẦN TMDV TAHICO
CSKH : 0987694999
Email :lienhe@tahico.com
Miền Trung: 0907629899
Miền Bắc : 0966208768
Chi tiết xem trên:
Website: https://tahico.com
Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyTAHICO/
Maps: https://goo.gl/maps/51hEm65M8uc31QkaA

Không có nhận xét nào :

Support: Công ty Tân Phát
Copyright ©2016 - All Rights Reserved by: Cầu Nâng Một Trụ Rửa Xe Ô Tô