Máy xịt rửa công nghiệp Projet P55-15183, Giải pháp hoàn hảo cho vệ sinh các nhà máy

Hiện nay thị trường máy xịt rửa cao áp có xu hướng gia tăng và đang phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam với nhiều sản phẩm đa dạng… Máy xịt rửa cao áp là sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng một các đa dạng, ứng dụng dân dụng, công nghiệp, các ngành phụ trợ công nghiệp.

Vì sao nên dùng máy xịt rửa cao áp?

4 LÝ DO ĐỂ SỬ DỤNG MÁY RỬA XE LOẠI THIẾT BỊ RỬA XE CAO ÁP

- Tiết kiệm nước: Trong cùng một thời gian chạy máy, lượng nước tiêu thụ chỉ bằng 50% so với máy bơm rửa thông thường.

- Tiết kiệm thời gian: Áp lực nước cao giúp thổi bay các "Vết bẩn cứng đầu" một cách nhanh chóng, cho phép tẩy rửa các vết bẩn ở những vị trí khó thao tác như gầm xe, bánh xe một cách dễ dàng. Thời gian rửa một chiếc xe giảm thiểu một cách đáng kể, do đó năng xuất rửa xe chắc chắn sẽ tăng vọt.
- Tiết kiệm điện: Một chiếc máy với cùng công suất nhưng áp lực nước ra cao hơn, giúp rửa xe nhanh hơn, đương nhiên sẽ giúp quí khách tiết kiệm điện.
- Tiết kiệm tiền: Chỉ cần làm một việc đơn giản là qui đổi giá mua máy, thời gian, điện, nước và độ bền của máy ra tiền, quí khách hàng sẽ dễ dàng nhận thấy ưu điểm tuyệt đối của máy rửa xe áp lực cao.

Máy xịt rửa công nghiệp cao áp Projet P55-1518B3 có những đặc điểm gì?

P55-1518B3 là dòng sản phẩm có khả năng xịt rửa rất mạnh. Máy được sử dụng  trong việc rửa xe, xịt rửa công nghiệp, vệ sinh sàn xưởng, xịt rửa bê tông…
Máy rửa xe cao áp hay máy xịt rửa công nghiệp P55-1518B3 có công suất mô tơ: 5.5Kw –7.5HP sử dụng điện áp: 380v/50Hz (3 Pha), Áp lực lớn nhất: 200 bar, sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng ở áp lực từ 150bar -180bar.
- Đầu bơm hiệu suất cao
- Mô tơ điện P4, tốc độ 1450v/p, lõi đồng
- Pistol với lớp tráng Ceramic (Gốm)
Có tay điều chỉnh áp lực lớn - nhỏ sử dụng điện 3pha cho chất lượng ổn định hơn, máy chạy êm và nhẹ nhàng hơn.

Ngày 18/06/ 2014 vừa qua công ty Nam Việt đã cung cấp cho công ty Nam Phương tại khu công nghiệp KCN Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi 5 máy xịt rửa cao công suất mô tơ: 5.5Kw – 7.5HP.

Vây ứng dụng của Nam Phương là gì?

Nam Phương là một doanh nghiệp lớn chuyên sản phẩm về ngành công nghiệp thực phẩm xuất khẩu. Là đơn vị có uy tín trên thị trường. Đạt nhiều giải thưởng cao, uy tín mà nhà nước trao tặng, do đó, Nam Phương muốn đảm bảo vấn đề vệ sinh các dụng cụ, thiết bị chế biến sản phẩm của mình một cách nhanh chóng, bên cạnh đó phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của bộ y tế.

Còn nhà máy của bạn thì sao…?

Công ty Nam Phương chọn Nam Việt vì sao?

công ty Nam ViệtNam Việt luôn là công ty được đánh giá cao về các sản phẩm máy rửa xe, máy phun rửa cao áp. Với hệ thống đại lý từ bắc đến Nam. Luôn đáp ứng được các nhu cầu khắt khe nhất của các nhà máy công nghiệp.
Đáp ứng các tiêu chuẩn, kiểm đinh chất lượng CO, CQ…Công ty Nam Phương

Các sản phẩm luôn được bảo hành đúng quy định của nhà sản xuất, có đội ngũ kỹ thuật giỏi, chuyên nghiệp



Truy cập ngay website  http://spro.vn để xem nhiều hơn.

Hiện nay công ty Nam Việt đang cung cấp cho khoảng hơn 10 nhà máy, như Fico Tây Ninh, Bel Gà - Bảo Lộc - Lâm Đồng...

Máy xịt rửa công nghiệp Projet P55-15183, Giải pháp hoàn hảo cho vệ sinh các nhà máy

Không có nhận xét nào :

Support: Công ty Tân Phát
Copyright ©2016 - All Rights Reserved by: Cầu Nâng Một Trụ Rửa Xe Ô Tô